วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

ลังพลาสติกเหลือใช้ ยังมีประโยชน์

ลังพลาสติกสีสันสดใสหลากหลายขนาด
ลังพลาสติก สีสันสดใส ต่างๆ เหล่านี้ ถูกออกแบบมาสำหรับบรรจภัณฑ์รูปแบบต่างๆ หลายคนอาจจะนึกไม่ออกว่าด้วยสีสันสดใสของมันทำให้เรานึกไม่ออกว่าเราจะนำมันมาตกแต่งบ้าน หรือเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้านได้อย่างไรกัน เดี๋ยวเรามาดูการนำลังพลาสติก เหล่านี้มา Recycle เป็นสิ่งของต่างๆกันครับ และต้องบอกก่อนน่ะครับว่า มากมายเหลือเกิน ครับ มาดูกันเลยครับ
ชั้นวางของ พิงผนังห้องไอเดียเก๋ๆ


โชฟาทำจากลังพลาสติกใส่ขวด
ชุดโต๊ะเก้าอี้จากลังพลาสติกหลากสี










เก้าอี้ทำจากลังพลาสติกสีสันสดใสสไตล์โมเดิร์น
หุ่นยนต์ทำจากลังพลาสติกเก่าๆ
ชุ้มประตูต่อโดยใช้ลังพลาสติก
หุ่นยนต์ที่ทำจากลัีงพลาสติกนำมาประกอบต่อกัน
สุดยอดหุ่นยนต์ทำจากจากลังพลาสติก
นอกจากนี้เรายังสามารถนำมาทำสิ่งของอย่างอื่นได้อีกด้วยอาทิเช่นทำโคมไฟ ทำชั้นวางของ ทำโต๊ะ เก้าอี้และ สามารถนำไปทำชั่นวางหนังสือสุดเก๋ไม่เหมือนใครได้อีกด้วยครับ ไอเดียดีเกิดขึ้นได้ถ้าเรารู้จักประยุกต์ใช้จากสิ่งของที่อยู่รอบตัวเราครับ ลังพลา่สติก ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถนำมาต่อยอดได้เช่นเดียวกันครับ