วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

ไอเดียถังขยะแฟนชี

ถังขยะพลาสติก

ถังขยะเก่าๆ ที่ใช้ไปนานๆ แล้ว จะดูเก่า ทำให้ดูแล้วไม่อยากจะทิ้งขยะลงไปซ่ะเลย วันนี้เราจะมาแปลงร่างถังขยะเหล่านี้ให้กลายเป็นถังขยะแฟนชี สีสันสดใสกันดีกว่าครับ 
 มาเริ่มแปลงร่างกันเลยครับหลังจากเราออกแบบลวดลายต่างๆแล้วเราก็ นำมาสีสเปรย์มาพ่นครับ อยาก

ได้สีอะไรก็พ่นได้เลย เอาตามใจชอบครับ

 เป็นไงกันบ้างครับ สำหรับถังขยะพลาสติกเก่าๆ ที่เราสามารถนำมาแปลงร่างให้กลายเป็นสิ่งของให้น่าใช้ได้อีก และสามารถยืดอายุการใช้งานไปอีกนานเลย นอกจากจะสร้างโลกนี้ให้สดใสแล้ว ยังทำให้ช่วยลดโลกร้อนได้อีกทางหนึ่งด้วยครับ ดังนั้นเราควรช่วยกันรณรงค์คัดแยกขยะก่อนนำสู่กระบวนการ Recycle ด้วยการติดสติ๊กเกอร์ หรือสัญลักษณะหน้าถังให้ชัดเจนด้วยน่ะครับ เพื่อการคัดแยกขยะที่มีประสิทธิภาพ เริ่มต้นด้วยสองมือเราเองครับ