วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Braun Envi Urban Dustbin Design


นักออกแบบ Julien Bergignat, Cecilia เจี่ย & จอห์นนี่เฉินได้ร่วมกันสร้างสิ่งแวดล้อม Braun ถังทิ้งขยะในเมือง โดยทั่วไปเมื่อคุณโยนแกนแอปเปิ้ลของคุณลงในถังนี้สารไบโอแอกขึ้นอยู่กับตัวเร่งปฏิกิริยาภาพเริ่มต้นทำงานของพวกเขาและ rehashes ถังขยะเป็นปุ๋ยหมัก สารยังเอากลิ่นและเร่งกระบวนการ

ความคิดคือการใช้ถังขยะขนาดใหญ่เหล่านี้ในพื้นที่สาธารณะที่ผู้คนสามารถวางถังขยะย่อยสลายได้ของพวกเขาและปุ๋ยหมักจะมีการเก็บรวบรวมและนำมาใช้ในภายหลัง วัสดุหลักที่ใช้ในการสร้างถังเป็นสแตนเลส, อลูมิเนียม, กระจก, polypropylene


ที่สร้างเมื่อ 14 กรกฎาคม 2010 19:35 PM, envi นี้ composter เสีย BRAUN Bin ภาพภาพประกอบถูกมองอยู่ในขณะที่มิติที่ใหญ่ที่สุดซึ่งเป็นพิกเซล 468 x 602 พิกเซล เก็บไว้ในหมวดหมู่ Eco-design, envi composter เสีย BRAUN ภาพประกอบ Bin นอกจากนี้ยังสามารถพบกับอลูมิเนียมหรือพื้นที่สาธารณะและสแตนเลสเช่นเดียวกับข้อกำหนดถังขยะสีเขียว

พลาดไม่ได้กับภาพที่ใช้ได้อีกเช่นปุ๋ยหมัก envi bin BRAUN เสีย envi เสีย BRAUN composter ทันสมัย ​​BRAUN envi เสีย bin ออกแบบสีเขียวแนวคิด BRAUN envi ออกแบบสีเขียว composter ถังขยะ โปรดจำไว้ว่าภาพเหล่านี้เป็นของ Envi ถังขยะโครงการ Braun Urban ได้รับการออกแบบซึ่งคุณสามารถอ่านคำอธิบายแบบเต็มที่นี่